Đức vs Ukraine – Nghẹt thở đến giây cuối cùng

Nhà đương kim vô địch thế giới giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu nghẹt thở với Ukraine, vươn lên dẫn đầu bảng C của Euro 2016.

Với tỉ số 1-0 ở phút 90 chúng ta có thể nghĩ ngay đến cái tít báo ngày mai: “Đức chật vật vượt qua Ukraine” hoặc là tệ hơn “Ukraine cầm hoà cổ xe tăng Đức” nếu may mắn mĩm cười với họ, nhưng chính là Schweinsteiger lại là người ghi bàn ở phút 91 trong sự ngỡ ngàng của khán giả cũng như Ukraine, Đức dành trọn 3 điểm đầy thuyết phục.

Schweinsteiger (r) and Manuel Neuer celebrate after Germany's win

Schweinsteiger (r) and Manuel Neuer celebrate after Germany’s win

Mở tỉ số ở phút 19, Đức vất vả chống đỡ các đợt tấn công từ hai cánh của Ukraine, cụ thể ở phút 26 xuýt nữa Ukraine đã làm nên chuyện nếu không có sự xuất thần của thủ thành Neuer.

Pha ghi bàn đầu tiên của hậu vệ Đức Shkodran Mustafi (c) tại giải quốc tế

Pha ghi bàn đầu tiên của hậu vệ Đức Shkodran Mustafi (c) tại giải quốc tế

Sang hiệp 2 Đức có thế trận chắc chắn hơn. Họ chủ động giảm nhịp độ trận đấu. “Cỗ xe tăng” ít phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm như trong hiệp một. Ukraine bị bí bài tấn công và chủ yếu dùng những cú sút xa.

Pha cứu thua trên vạch vôi của Boateng

Pha cứu thua trên vạch vôi của Boateng

Có thể nói đây là trận đấu hay nhất từ đầu giải đến giờ, hai đội thi đấu tấn công, ăn miếng trả miếng, liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm, chỉ một phút sơ sẩy sẽ phải trả giá, không khí nghẹt thở từ đầu đến những giây cuối cùng.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bài liên quan