Đấu võ quốc tế Thai Fight World Battle 2014 tại Việt Nam

 

Thai Fight World Battle tại Việt Nam

Thai Fight World Battle tại Việt Nam

Muay Thai là môn võ thuật cổ truyền phổ thông của Thái Lan. Muay Thai có hình thức thi đấu đối kháng,quyết liệt tính sát thương cao nên ngày càng được phát triển rộng ra toàn Thế Giới. Tuỳ theo mức độ chuyên nghiệp của từng giải đấu mà võ sĩ có thể dùng găng, quấn vải hoặc cuộn thừng vào tay để thi đấu và đặc biệt họ chỉ quấn chân và đi chân không khi thi đấu. Mặc dù được người phương Tây và các nước khác gọi là Boxing Thai, tuy nhiên Muay Thái chỉ áp dụng luật thi đấu về hạng cân của Boxing, về hình thức thi đấu ngoài sử dụng đòn tay còn sử dụng cả trỏ, gối và cước kể cả song phi miễn sao hạ gục được đối phương.

Thai Fight World Battle là giải đấu Muay Thai Chuyên Nghiệp mang tầm cỡ Quốc Tế được tổ chức thường niên với hình thức lưu diễn trên toàn thế giới với số lượng người xem mỗi buổi lên đến hàng chục ngàn khán giả. Thai Fight World Battle 2014 được diễn ra tại Thái Lan, Macao, Malaysia, Trung Quốc, Cambodia, Việt Nam và kết thúc tại Thái Lan vào tháng 11/2014. Người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp tận mắt chứng kiến những trận đấu nảy lửa của những Võ Sĩ Chuyên Nghiệp hàng đầu Thế Giới đến từ các quốc gia : Thái Lan, Uzebekistan, Scotland, Ý, Pháp, Bỉ, Iran, Canada…đặc biệt tại buổi đấu này người hâm mộ sẽ được xem những Trận Thách đấu giữa Võ sĩ Muay Thai của Việt Nam với các võ sĩ hàng đầu Châu Âu.

Thai Fight World Battle tại Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình Let’s Viet vào lúc 17h30 ngày 20/09/2014 từ Nhà Thi đấu Phú Thọ – TP Hồ Chí Minh với mục đích làm phong phú thêm món ăn tinh thần cho khán giả yêu võ thuật Việt Nam.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bài liên quan